Tăng lượng khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng của bạn trong 24 giờ với các dịch vụ Google Ads tiên tiến của chúng tôi



    Từ các công ty khởi nghiệp đến các công ty nằm trong danh sách Fortune 500, chúng tôi hợp tác với các thương hiệu để tăng doanh thu của họ.

    Bạn muốn gia tăng doanh số bán hàng ngay hôm nay? Quảng cáo Google là cách tốt nhất bắt đầu…

    Bạn đã bao giờ nghe ai đó nói điều gì đó như…

    “Chúng tôi đã thử Google Ads nhưng nó không hiệu quả với chúng tôi”

    Chà, sự thật phũ phàng là nếu ai đó nói như vậy, có nghĩa là họ đã thực hiện Quảng cáo Google sai cách.

    Google Ads là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng chất lượng cao và doanh số bán hàng vượt trội – tất cả đều có thể được thực hiện một cách tự động.

    Cho dù bạn là một doanh nghiệp mới đang tìm kiếm khách hàng đầu tiên hay một Doanh nghiệp đã thành lập đang muốn trở thành một cỗ máy bán hàng vượt trội – Google Ads là lựa chọn tốt nhất.

    Vẫn không tin? Dưới đây là một số số liệu thống kê đáng kinh ngạc về sức mạnh tuyệt đối mà Google Ads có…

    • Người dùng có nhiều khả năng mua hàng hơn 50% sau khi họ nhấp vào một trong các quảng cáo của bạn
    • Quảng cáo trực tuyến có thể tăng nhận thức về thương hiệu của bạn lên 80%
    • 65% tổng số doanh nghiệp vừa và nhỏ đang chạy chiến dịch trả tiền cho lượt nhấp chuột PPC
    • 35% người dùng sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong vòng 5 ngày kể từ ngày tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ đó trên Google

    Tuy nhiên, mặc dù Google Ads có hiệu quả nhưng chúng chỉ hiệu quả khi được thực hiện đúng cách.

    Nhận chiến lược miễn phí

    Biến khoản đầu tư 1 đô la thành khoản lợi nhuận 10 đô la bằng chiến lược Google Ads dựa trên dữ liệu. Chúng tôi biết phải làm sao!

    Sự thật là hầu hết các đại lý đều có ít hoặc không biết cách thực hiện chiến lược Google Ads hiệu quả.

    Nhưng tại First Page, chúng tôi đã dành thập kỷ qua để giúp hàng nghìn công ty mở rộng quy mô quảng cáo, phát triển hoạt động kinh doanh và bùng nổ doanh số bán hàng của họ.

    Kinh nghiệm của chúng tôi là chưa từng có và đó là lý do tại sao chúng tôi có thể mang lại cho bạn ROAS (Lợi tức chi tiêu quảng cáo) đáng kinh ngạc.

    Trên thực tế, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm đến mức không coi Google Ads là nền tảng quảng cáo; chúng tôi xem nó như một cỗ máy in tiền sẽ đưa doanh nghiệp của bạn lên tầng bình lưu tiếp theo.

    Nếu bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới với Google Ads thực sự chuyển đổi – hãy nhấp vào nút bên dưới để thiết lập cuộc gọi với một trong những Nhà chiến lược kỹ thuật số của chúng tôi.

    Nhận chiến lược miễn phí

    Xem những gì khách hàng của chúng tôi đang nói

    Michelle đã áp dụng khả năng phân tích của mình vào việc quản lý tài khoản Google ad-words của chúng tôi để mang lại lợi ích to lớn. Những hiểu biết và nghiên cứu của cô ấy rất có giá trị trong việc định hình chiến lược quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi đưa ra sự chứng thực này về kỹ năng của cô ấy mà không cần đặt trước.

    BOB XANH

    Chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi, Heather, đã tỏ ra rất chuyên nghiệp trong việc thiết lập và chạy quảng cáo của tôi trên Facebook và Google. Tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến ​​đóng góp ngay cả trước khi ký thỏa thuận. Tôi rất vui khi được làm việc với nhóm tại Trang đầu tiên!

    ANDREW WONG

    First Page là một cơ quan SEO minh bạch và hướng tới kết quả. Họ đã giúp chúng tôi thăng tiến trên thang tìm kiếm Google trong vài tháng qua một cách rất hiệu quả. Công ty tuyệt vời và rất khuyến khích!

    AARON LEE

    Tôi đã nhận được rất nhiều sự trợ giúp từ Trang Đầu tiên – đặc biệt là với quảng cáo trên Facebook. Lars đã giúp tôi tập trung vào những điều đúng đắn và không đặt mọi thứ vào cùng một giỏ. Cảm ơn Lars vì sự sẵn sàng và tính chuyên nghiệp của bạn.

    GENEVIEVE ROULEAU

    Thật vui khi được làm việc với Trang đầu tiên. Họ chuyên nghiệp và thực sự đam mê những gì họ làm. Chúng tôi rất hài lòng với dịch vụ họ cung cấp

    LUẬT BEVERLY

    Công ty của tôi đã tham gia Trang đầu tiên cho Google Adwords và SEO và chúng tôi rất vui mừng với kết quả! Chúng tôi nhận thấy lượng khách hàng tiềm năng trong nước tăng lên đáng kể và kết quả là chúng tôi đã thuê thêm hai thành viên trong nhóm để giải quyết nhu cầu. Rất vui được giới thiệu Trang đầu tiên cho các doanh nghiệp khác.

    SUSAN WU

    Các dịch vụ Google Ads khác do Trang Đầu tiên cung cấp

    Kế hoạch tăng trưởng riêng cho doanh nghiệp của bạn

    Hiển thị của Google

    Chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đối tượng hoàn toàn mới bằng YouTube, Gmail, ứng dụng dành cho thiết bị di động và các quảng cáo khác

    Tìm hiểu thêm

    Google mua sắm

    Lý tưởng cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử, quảng cáo tới những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm của bạn.

    Tìm hiểu thêm

    CÔNG VIỆC GẦN ĐÂY CỦA CHÚNG TÔI

    Hertz

    Trong ngành cho thuê ô tô cực kỳ cạnh tranh, các chiến dịch tìm kiếm dựa trên dữ liệu sẽ tối đa hóa chuyển đổi và giảm thiểu lãng phí.

    HÃY NHANH TAY, SỐ LƯỢNG CÓ HẠN!

    Yêu cầu phiên chiến lược ‘TĂNG TRƯỞNG DOANH THU’ miễn phí 100%
    ngay hôm nay, trị giá 4.200 USD.

    Chúng tôi sẽ chia sẻ các mẹo tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả sẽ giúp tăng đáng kể lưu lượng truy cập
    và doanh thu trang web của bạn, ngay cả trong thời điểm kinh tế khó khăn này. 🌟🌟🌟🌟🌟️

    Yêu cầu phiên tăng trưởng doanh thu miễn phí của tôi

    Top 3% Đối tác của Google ở ​​Úc

    ƯU ĐIỂM KHI LÀM VIỆC VỚI ĐỐI TÁC HÀNG ĐẦU CỦA GOOGLE:

    ✅ Các chuyên gia từng đoạt giải thưởng được Google chứng nhận của chúng tôi sẽ lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch của bạn một cách chiến lược để đạt được ROI tối đa.

    ✅ Các chiến dịch tiên tiến sử dụng công nghệ mới nhất của Google. Điều này có nghĩa là có nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chuyển đổi tốt hơn và tăng doanh số bán hàng.

    ✅ Sự minh bạch hoàn toàn cho mỗi đô la chi tiêu, một lời hứa được hỗ trợ bởi kinh nghiệm của chúng tôi với các doanh nghiệp từ công ty khởi nghiệp đến các công ty Fortune 500.

    ✅ Với tư cách là đối tác hàng đầu, chúng tôi thử nghiệm các sản phẩm Google Ads beta mới để giúp chiến dịch của bạn luôn dẫn đầu đối thủ.

    TÌM HIỂU THÊM
    Đại lý quảng cáo Google

    Câu hỏi thường gặp

    Là nền tảng quảng cáo trả phí lớn nhất thế giới, Google Ads đảm bảo các doanh nghiệp trên mọi lĩnh vực sẽ thu hút được thị trường mục tiêu của họ và tăng cường chuyển đổi. Bằng cách giúp các công ty đưa trang web của họ lên đầu SERP, Google Ads mang lại những khách hàng tiềm năng chất lượng cao quan tâm đến việc mua sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, chiến lược PPC thành công đòi hỏi phải lập kế hoạch chuyên sâu để đảm bảo ngân sách của bạn không bị lãng phí. May mắn thay, đội ngũ tài năng của First Page Australia có nhiều kinh nghiệm khi dẫn dắt các chiến dịch chi phí mỗi lần nhấp chuột hiệu quả.

    Nghe có vẻ đơn giản nhưng vô số doanh nghiệp không điều chỉnh được chiến dịch PPC của mình cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của công ty họ. Tuy nhiên, sự hiểu biết sâu sắc của đại lý cấp trên của chúng tôi về hệ thống đặt giá thầu của Google có nghĩa là chúng tôi có thể xác định các từ khóa lý tưởng và hoạt động tốt hơn đối thủ của bạn. Khi chúng tôi tìm cách nâng cao Điểm chất lượng của chiến lược quảng cáo của bạn thông qua nghiên cứu dựa trên dữ liệu và tối ưu hóa trang web tiên tiến, chúng tôi có thể thu hút đối tượng chính xác với cơ hội chuyển đổi cao.

    Có một số loại Quảng cáo Google có thể ảnh hưởng đến thành công chung của chiến dịch của bạn. Bằng cách hiểu mục tiêu và cách tốt nhất để tiếp cận thị trường mục tiêu, bạn có thể chọn loại quảng cáo lý tưởng phù hợp với nhu cầu của mình:

    • Tìm kiếm quảng cáo
      • Quảng cáo tìm kiếm của Google xuất hiện trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) phía trên và bên dưới kết quả. Đây thường là những cách tốt nhất để tiếp cận những khách hàng quan tâm đến việc mua sản phẩm ngay hôm nay, nghĩa là bạn có thể tăng mức độ chuyển đổi của mình bằng cách viết quảng cáo hàng đầu và ưu đãi tuyệt vời.
    • Hiển thị quảng cáo
      • Quảng cáo hiển thị hình ảnh của Google có thể được nhìn thấy trên hàng triệu trang web và ứng dụng đối tác có sẵn trên Mạng hiển thị của Google. Vì loại chiến dịch này cho phép doanh nghiệp thêm hình ảnh nên bạn có thể thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.
    • Quảng cáo video
      • Vì Google tự hào là chủ sở hữu của YouTube – trang web được truy cập nhiều thứ hai trên internet – bạn có thể tạo quảng cáo video được nhắm mục tiêu cho phép bạn tiếp cận đối tượng có mức độ tương tác cao. Với một số danh mục phụ khác nhau của quảng cáo video xuất hiện trước, trong và sau nội dung, doanh nghiệp của bạn có thể giới thiệu những điểm đặc biệt về sản phẩm và dịch vụ của mình.
    • Quảng cáo mua sắm của Google
      • Mặc dù Google Mua sắm không phải là nền tảng thương mại điện tử như eBay hay Amazon nhưng nó cung cấp cho người tiêu dùng một cách tuyệt vời để tìm các nhà bán lẻ trực tuyến bán sản phẩm họ muốn. Với quảng cáo Google Mua sắm được nhắm mục tiêu , bạn có thể thu hút khách hàng đến cửa hàng của mình bằng ưu đãi hấp dẫn buộc họ phải hành động.
    • Quảng cáo nhắm mục tiêu lại
      • Bằng cách thêm thẻ tiếp thị lại của Google vào trang web của bạn, doanh nghiệp có thể theo dõi những khách truy cập trước đó khi họ di chuyển trên internet. Vì những người này đã xem sản phẩm của bạn nhưng quyết định không mua nên quảng cáo tiếp thị lại sẽ đảm bảo bạn thu hút lại những người có cơ hội mua hàng cao hơn. Với lời nhắc được đặt cẩn thận, khả năng đạt được chuyển đổi sẽ cao hơn nhiều.

    Google có quyền truy cập vào một lượng không gian quảng cáo trực tuyến đáng kinh ngạc, từ các trang web tin tức và blog cho đến ứng dụng dành cho thiết bị di động. Bất cứ khi nào có chỗ trống, một cuộc đấu giá sẽ được tổ chức ngay lập tức để xác định quảng cáo hiển thị cho khách hàng tiềm năng. Bằng cách đặt giá thầu trong các cuộc đấu giá này, bạn có cơ hội chiến thắng và do đó chuyển đổi những người tiêu dùng đã thực hiện truy vấn tìm kiếm có liên quan. Tuy nhiên, để đạt được lợi tức chi tiêu quảng cáo cao, bạn phải điều chỉnh chiến lược đặt giá thầu cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh của mình.

    Khi bắt tay vào chiến dịch Google Ads mới, hãy luôn biết bạn muốn đạt được điều gì. Bạn muốn chiến dịch quảng cáo của mình tối đa hóa lượt chuyển đổi hay thu hút nhiều lượt tương tác hơn để nâng cao nhận thức về thương hiệu? Nếu bạn quyết định hợp tác với Trang đầu tiên, nhóm giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn xác định giá thầu tối đa lý tưởng mang lại tỷ lệ hiển thị tìm kiếm nhiều nhất. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hướng đến việc cung cấp giá mỗi nhấp chuột thấp nhất có thể để đảm bảo chiến dịch của bạn có ROI đặc biệt.

    Mặc dù điều này có vẻ đáng sợ đối với người mới bắt đầu nhưng việc bắt đầu với Google Ads lại cực kỳ dễ dàng. Trước tiên, hãy truy cập vào ads.google.com để thiết lập tài khoản Google Ads của bạn và chọn ‘Chuyển sang Chế độ chuyên gia’ để truy cập vào nhiều tính năng toàn diện hơn. Sau khi chọn mục tiêu chiến dịch, bạn phải chọn trong số sáu loại quảng cáo khác nhau, bao gồm chiến dịch Tìm kiếm, Hiển thị, Mua sắm, Video, Ứng dụng và Thông minh. Tiếp theo, nhắm mục tiêu đối tượng của bạn dựa trên vị trí địa lý và ngôn ngữ của họ để tiếp cận những khách hàng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    Bước tiếp theo là đặt ngân sách và giá thầu tối đa của bạn. Bên cạnh các mục tiêu về Chuyển đổi, Giá trị chuyển đổi, Số nhấp chuột và Tỷ lệ hiển thị, còn có các chiến lược giá thầu CPC tự động và thủ công nâng cao đảm bảo bạn kiểm soát chi tiêu của mình. Sau đó, đã đến lúc chọn nhóm quảng cáo và từ khóa để đảm bảo chiến dịch của bạn tiếp cận cơ sở khách hàng chính xác nhất có thể. Bên cạnh các bước này, mọi doanh nghiệp cần phát triển trang đích đạt được mục tiêu của mình, đồng thời thiết lập theo dõi chuyển đổi để theo dõi và điều chỉnh cách tiếp cận quảng cáo của mình trong tương lai.

    Quá trình thiết lập chiến dịch Google Ads của bạn là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng. Nhưng bạn phải triển khai các kỹ thuật để quản lý cẩn thận chiến dịch của mình nếu muốn ngân sách của mình đạt được tiềm năng tối đa. Điều này có nghĩa là thường xuyên kiểm tra các số liệu thiết yếu của chiến dịch Google Ads của bạn, bao gồm số lượt hiển thị, số lượt nhấp, chi phí và tỷ lệ nhấp. Nếu những điều này không đáp ứng được mong đợi của bạn thì có lẽ đã đến lúc bạn phải suy nghĩ lại việc nhắm mục tiêu quảng cáo để xem liệu hiệu suất của bạn có thể được cải thiện hay không. Tuy nhiên, có nhiều cách khác để quản lý chiến dịch Google Ads của bạn.

    Ví dụ: bạn có thể đang thu hút khách hàng vào trang web của mình nhưng không tạo đủ chuyển đổi. Điều này có thể có nghĩa là bạn phải tối ưu hóa trang đích của mình để đạt được mục tiêu tốt hơn. Hãy cân nhắc triển khai nội dung và nội dung hấp dẫn để phù hợp hơn với mục tiêu của bạn và thu hút nhiều hơn đến thị trường mục tiêu của bạn. Trong khi đó, bạn phải luôn tiến hành thử nghiệm A/B rộng rãi cho quảng cáo của mình, đồng thời thêm từ khóa phủ định để đảm bảo bạn chỉ tiếp cận lưu lượng tìm kiếm có liên quan nhất.

    Mỗi doanh nghiệp phải nhận ra rằng mỗi chiến dịch Google Ads đều khác nhau. Một chiến dịch thành công phải đáp ứng nhu cầu chính xác của khách hàng, tuy nhiên tính chất thay đổi này có nghĩa là chi phí cuối cùng có thể dao động đáng kể. Ví dụ: một số công ty có thể muốn xếp hạng cho các từ khóa có tính cạnh tranh cao, dẫn đến chi phí cao hơn để giành được các vị trí sinh lợi. Tuy nhiên, nếu bạn hợp tác với First Page Australia, chúng tôi sẽ đưa ra những dự đoán minh bạch về những chi phí này để bạn luôn biết điều gì sẽ xảy ra.

    Vì ngân sách tiếp thị kỹ thuật số của mỗi công ty là khác nhau nên chúng tôi làm việc cùng với khách hàng của mình để tạo ra chiến lược thực tế và hiệu quả về mặt chi phí. Được hỗ trợ bởi cách tiếp cận chi tiết của chúng tôi đối với việc đặt giá thầu tại thời điểm đấu giá, chúng tôi có thể tận dụng các tín hiệu theo ngữ cảnh, chẳng hạn như thời gian trong ngày, vị trí và thiết bị, để tối đa hóa ROI của chiến dịch của bạn. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng các kỹ thuật dự báo sâu rộng để tận dụng các mùa nghỉ lễ và xu hướng của khách hàng nhằm mang lại doanh thu cao hơn và giảm chi phí mỗi lần nhấp chuột. Cùng với việc phân tích liên tục, chúng tôi đảm bảo ngân sách của bạn luôn được đẩy đến giới hạn.

    Trang đích rất quan trọng để chuyển đổi khách hàng. Vì các trang web này đảm bảo các thương hiệu có thể giới thiệu sản phẩm của họ, làm nổi bật các ưu đãi hấp dẫn và chia sẻ thông tin liên hệ, nên cách tiếp cận được tối ưu hóa sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, trang đích cũng rất quan trọng đối với các chiến dịch Google Ads của bạn vì quảng cáo trả phí của bạn phải liên kết các khách hàng tiềm năng đến một đích đến thích hợp. Ngoài ra, tiêu chuẩn của trang đích cũng ảnh hưởng lớn đến Điểm chất lượng của bạn. Với điểm số cao hơn, chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ có được nhiều khả năng hiển thị hơn.

    Xem xét tầm quan trọng của các trang đích đối với sự thành công của thương hiệu, bạn phải hết sức cẩn thận với khía cạnh này của trang web. Nếu bạn chọn hợp tác với First Page Australia, chúng tôi có kỹ năng thiết kế và thực hiện các trang đích được tối ưu hóa để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Trên thực tế, thông điệp thương hiệu được thiết kế riêng và các CTA thu hút sự chú ý của chúng tôi đảm bảo thị trường mục tiêu của bạn có trải nghiệm duyệt web hàng đầu. Khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, bạn sẽ có cơ hội bán hàng tốt nhất.

    Phát triển sự hiện diện trực tuyến chất lượng cao là một quyết định tuyệt vời cho tương lai thương hiệu của bạn. Khi ngày càng có nhiều khách hàng chọn mua sắm trực tuyến, bạn có thể đảm bảo rằng mình thu hút được sự chú ý của họ. Nhưng khi thế giới trực tuyến cạnh tranh hơn bao giờ hết, việc nổi bật trước các đối thủ lớn nhất của bạn không chỉ cần một trang web cơ bản với một vài sản phẩm được liệt kê. Thay vào đó, để vượt lên trên mức độ ồn ào trên thị trường, bạn cần có cách tiếp cận có mục tiêu rõ ràng đối với Google Ads để đảm bảo bạn tiếp cận được khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

    Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp trực tuyến hoặc doanh nghiệp truyền thống giao dịch với thị trường địa phương thì Google Ads của bạn phải được nhắm mục tiêu đến những người sống ở khu vực lân cận của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể đạt được kết quả nhanh chóng nhờ lưu lượng truy cập tương tác cao truy cập vào nền tảng thương mại điện tử và mặt tiền cửa hàng thực tế của bạn. Google Ads cũng có thể được sử dụng cho mục đích tiếp thị lại, cho phép bạn kết nối lại với những khách truy cập trang web đã khám phá sản phẩm của bạn nhưng quyết định không mua hàng. Điều này có thể nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của bạn ngoài mong đợi.

    Cơ quan tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp doanh nghiệp của bạn như thế nào?

    Bối cảnh trực tuyến ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, có nghĩa là doanh nghiệp của bạn phải có ý tưởng rõ ràng về việc tạo ra khách hàng tiềm năng nếu không muốn bị bỏ lại phía sau. Có vô số cách để tiếp cận chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng, nhưng nó giúp tối ưu hóa trang chủ của bạn ở mức tối đa. Bằng cách tiến hành nghiên cứu từ khóa chi tiết, quảng cáo ưu đãi bắt mắt và có lời kêu gọi hành động mạnh mẽ, bạn có thể thuyết phục nhiều lưu lượng truy cập hơn để cung cấp thông tin liên hệ của họ.

    Nhiều doanh nghiệp cũng tạo ra khách hàng tiềm năng bằng cách xây dựng mạng lưới giới thiệu rộng khắp. Quá trình này sẽ nâng cao danh tiếng thương hiệu của bạn và cung cấp nhiều quảng cáo miễn phí khi bạn muốn phát triển vị thế của mình trong ngành, chia sẻ kiến ​​thức và xác định các cơ hội mới. Trong khi đó, các doanh nghiệp nhỏ có thể thu hút nhiều người hơn bằng cách tham gia vào SEO địa phương để nâng cao nhận thức và thu hút khách hàng lân cận. Ngoài ra, chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội phải trả tiền và chiến dịch tiếp thị qua email chu đáo cũng là những kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng cực kỳ hiệu quả.

    Cái hay của tiếp thị kỹ thuật số ở Úc là nó hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ cũng như các tập đoàn đa quốc gia. Bất kể bạn có bao nhiêu ngân sách để đầu tư vào chiến dịch của mình, bạn vẫn có thể triển khai các chiến lược hiệu quả giúp tạo sân chơi bình đẳng. Việc các doanh nghiệp nhỏ có số tiền giới hạn để chi tiêu cho chiến dịch của họ là điều tự nhiên. Tuy nhiên, một công ty tiếp thị kỹ thuật số sẽ mang lại kết quả vô cùng tiết kiệm chi phí khi được lập kế hoạch và thực hiện bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm, những người biết cần những gì để đạt được mục tiêu của bạn.

    Được hỗ trợ bởi vô số chiến lược tiếp thị kỹ thuật số dựa trên dữ liệu và có trách nhiệm , doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận những khách hàng mục tiêu, những người chắc chắn sẽ quan tâm nhiều đến các sản phẩm và dịch vụ cụ thể của bạn. Trong khi đó, chiến dịch được tối ưu hóa cho thiết bị di động có thể thu hút khách hàng địa phương đang tìm kiếm doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn ở khu vực gần họ. Bằng cách hiểu doanh nghiệp của bạn và thị trường mục tiêu, chúng tôi có thể tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tiếp cận khách hàng lý tưởng của bạn và tăng doanh số.

    Mỗi chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đều liên quan đến các chi phí khác nhau vì mỗi doanh nghiệp là duy nhất. Với một chiến lược thành công cần được cá nhân hóa cho phù hợp với vị thế hiện tại, thị trường mục tiêu và sự cạnh tranh của công ty, cùng với nhiều yếu tố khác, các kỹ thuật cần thiết để đạt được mục tiêu sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, First Page đã dẫn đầu hàng nghìn chiến dịch rất thành công cho các doanh nghiệp trên mọi ngành có thể tưởng tượng được, đảm bảo chúng tôi có thể cung cấp ý tưởng rõ ràng về những gì cần thực hiện để thắng lớn.

    Nếu doanh nghiệp của bạn đang có kế hoạch sử dụng SEO để tối ưu hóa chuyển đổi, chúng tôi có thể giúp bạn phát triển chiến lược mang lại nhiều lưu lượng truy cập cho trang web của bạn. Nhưng điều quan trọng là phải hiểu rằng SEO là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên nhẫn để đạt được kết quả đầy đủ. Được hỗ trợ bởi sự tổng hợp dữ liệu chuyên sâu, các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số của chúng tôi có thể dẫn dắt các chiến dịch truyền thông hiệu suất như tiếp thị truyền thông xã hội và tiếp thị công cụ tìm kiếm để đạt được mục tiêu của bạn nhằm đạt được ROI tốt nhất có thể.

    Digital marketing Agency tại Úc giúp doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận và chuyển đổi khách hàng. Sử dụng vô số kỹ thuật dựa trên dữ liệu, chúng tôi có thể mang lại kết quả vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp tiếp thị truyền thống đã nhanh chóng trở thành quá khứ. Mặc dù một số đại lý tiếp thị kỹ thuật số chỉ chuyên về một hoặc hai lĩnh vực, nhưng First Page là đại lý đa lĩnh vực, nghĩa là chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển từ mọi góc độ. Điều này đảm bảo chúng tôi có thể đạt được mục tiêu của khách hàng cho dù phức tạp đến đâu.

    Vậy chúng tôi cung cấp loại dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số nào tại Trang đầu tiên? Chúng tôi là chuyên gia trong việc thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc thông qua các chiến dịch SEO và PPC được cân nhắc kỹ lưỡng để giúp chúng tôi tiếp cận thị trường mục tiêu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi có thể phụ trách các chiến dịch chi tiết trên mạng xã hội, tiếp thị qua email và chiến lược thương hiệu nhằm nâng cao khả năng hiển thị của công ty bạn. Bên cạnh nhiều dịch vụ khác, chúng tôi có những yếu tố cần thiết để thúc đẩy tăng trưởng vượt trội để đạt được ROI xuất sắc.

    Để một đại lý SEO có kinh nghiệm ở Melbourne xử lý chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn là cách tốt nhất để đảm bảo khoản đầu tư của bạn mang lại sự tăng trưởng cao nhất cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng cần hiểu là không phải tất cả các đại lý tiếp thị kỹ thuật số đều được thành lập như nhau. Trong khi các nhà tiếp thị kỹ thuật số có ít chuyên môn hơn có thể dẫn bạn vào con đường làm vườn, Trang Đầu tiên thực sự có hàng nghìn chiến dịch thành công cho các công ty hoạt động ở mọi quy mô dưới sự quản lý của chúng tôi. Điều này là do triết lý hướng đến kết quả của chúng tôi không bao giờ làm chúng tôi thất vọng.

    Các chiến lược trung và dài hạn của chúng tôi được thiết kế đặc biệt để tạo ra kết quả giúp doanh nghiệp của bạn phát triển trong tương lai. Khi chúng tôi hợp tác chặt chẽ với khách hàng của mình để phát triển các mục tiêu thực tế, nghiên cứu từ khóa, chiến lược xây dựng liên kết và sản xuất nội dung hiệu quả cao của chúng tôi sẽ giúp thứ hạng tìm kiếm của bạn tăng cao. Chúng tôi cũng liên tục theo dõi kết quả của mình để điều chỉnh chiến lược một cách nhanh chóng, đồng thời chúng tôi cung cấp cho mọi khách hàng báo cáo minh bạch giúp bạn luôn nắm được thông tin chi tiêu của chúng tôi.

    Một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số phù hợp có khả năng biến doanh nghiệp của bạn thành một cỗ máy bán hàng mạnh mẽ. Nhưng chỉ khi bạn có thể tìm được đội phù hợp để dẫn dắt chiến dịch của mình. Đương nhiên, bạn muốn hoàn toàn tin tưởng rằng đại lý tiếp thị kỹ thuật số đang lập kế hoạch và thực hiện chiến lược của bạn có hồ sơ theo dõi để đưa ra các tuyên bố về hiệu suất của mình. Điều này có nghĩa là kiểm tra các đánh giá trực tuyến và yêu cầu mọi người cho lời khuyên về việc liệu danh tiếng trong ngành của đại lý có thể tin cậy được cho nhu cầu của bạn hay không. Chọn đại lý tiếp thị kỹ thuật số lý tưởng ở Melbourne , Sydney, Brisbane hoặc bất kỳ nơi nào khác ở Úc, cũng có nghĩa là tìm hiểu xem họ có các thành viên nhóm chuyên môn có đủ kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu của bạn hay không.

    Bên cạnh công nghệ tiên tiến giúp họ tăng cường cạnh tranh, bạn còn muốn biết liệu đại lý tiếp thị kỹ thuật số của mình có chuyên môn để mang lại ROI tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn hay không. Mặc dù bạn có thể muốn chọn một phương án chi phí thấp, nhưng tiếp thị kỹ thuật số là một quá trình liên quan nhiều đến việc thường có nghĩa là giá rẻ không tốt. Cuối cùng, bạn chỉ nên hợp tác với một đại lý hoàn toàn minh bạch về cách họ chi tiêu ngân sách của bạn và kết quả mà bạn có thể mong đợi nhận được.

    Là đại lý tiếp thị kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ hàng đầu của Úc , First Page có khả năng giúp doanh nghiệp của bạn đạt được mục tiêu thông qua nhiều phương pháp dựa trên dữ liệu. Chúng tôi tự hào về các chiến dịch SEO đặc biệt của mình, từ SEO địa phương và quốc tế đến chiến lược xây dựng liên kết và SEO thương mại điện tử . Trong khi đó, chúng tôi chuyên về Quảng cáo Google hiệu suất cao giúp tăng lưu lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng của khách hàng bằng cách thu hút sự chú ý của khách hàng có liên quan ở bất cứ nơi nào họ có thể tiếp cận trực tuyến.

    Ngoài ra, các chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội phù hợp của chúng tôi sẽ tăng vọt mức độ nhận biết thương hiệu và chuyển đổi của công ty bạn trên các nền tảng như Facebook, Instagram, LinkedIn, TikTok và YouTube. Chúng tôi cũng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ quản lý danh tiếng toàn diện, đồng thời chúng tôi dẫn đầu thị trường về xóa nội dung không mong muốn. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể gỡ bỏ các đánh giá tiêu cực được đăng bởi những kẻ lừa đảo trực tuyến hoặc các đối thủ cạnh tranh không trung thực đang cố gắng hủy hoại hoạt động kinh doanh của bạn. Bên cạnh việc kiểm tra trang web chi tiết và phân tích đối thủ cạnh tranh, chúng tôi cung cấp các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số riêng biệt để đảm bảo bạn phát triển vượt trội so với đối thủ.

    Mặc dù có quá nhiều yếu tố liên quan đến chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số để đảm bảo lợi tức đầu tư, nhưng Trang Đầu tiên luôn sẵn sàng cung cấp điều tốt nhất tiếp theo. Khi chúng tôi làm việc cùng với khách hàng của mình để phát triển các mục tiêu thực tế cho khoản đầu tư của họ, chúng tôi có thể đặt ra các đảm bảo về lưu lượng truy cập SEO để đảm bảo doanh nghiệp của bạn đạt được mức tăng trưởng tự nhiên. Bằng cách này, nếu chúng tôi không giao hàng, bạn không phải lo lắng về việc phải trả một xu nào.

    Mặc dù các đại lý tiếp thị kỹ thuật số khác của Úc không sẵn sàng đưa ra lời hứa nhưng chúng tôi rất tự tin vào đội ngũ giàu kinh nghiệm của mình đến mức chúng tôi sẵn sàng đặt cược thu nhập của mình. Khi chúng tôi tìm hiểu doanh nghiệp của bạn và triển khai một loạt KPI, chúng tôi đang làm việc không mệt mỏi để lập kế hoạch và thực hiện chiến lược tiếp cận thị trường mục tiêu lý tưởng của bạn. Với danh tiếng thương hiệu ngày càng phát triển và lượng truy cập không phải trả tiền vô tận, chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng trong chiến dịch của bạn sẽ giảm đáng kể.